Tin tức

Số 138A, đường CMT8, tổ 87, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

trungnguyenbuilding@gmail.com

0978 535 873

Tin tức

VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN GIÁM SÁT TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG

VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN GIÁM SÁT TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG

Ngày đăng: 15/03/2023

Giám sát thi công xây dựng công trình là công việc bao gồm: Nghiệm thu xác nhận khi công trình đã thi công bảo đảm đúng thiết kế, theo quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng và bảo đảm chất lượng; Yêu cầu nhà thầu thi công xây dựng thực hiện theo đúng hợp đồng; Từ chối nghiệm thu khi công trình không đạt yêu cầu chất lượng; Đề xuất với Chủ đầu tư xây dựng công trình những bất hợp lý về thiết kế để kịp thời sửa đổi;
QUYỀN NGHĨA VỤ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG CẢI TẠO

QUYỀN NGHĨA VỤ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ TRONG CÔNG TÁC XÂY DỰNG CẢI TẠO

Ngày đăng: 18/06/2023

Quyền và nghĩa vụ chung của Nhà thầu 12.4 Nhân lực của Nhà thầu Nhân lực của Nhà thầu phải có trình độ chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp về nghề nghiệp, công việc của họ. Chủ đầu tư có thể yêu cầu Nhà thầu sa thải (hay tác động để sa thải) bất cứ nhân lực nào ở công trường hay công trình, kể cả đại diện của Nhà thầu nếu những người đó: có thái độ sai trái hoặc thiếu cẩn thận; thiếu năng lực hoặc bất cẩn; không tuân thủ bất kỳ điều khoản nào của hợp đồng; gây phương hại đến an toàn, sức khỏe hoặc bảo vệ môi trường. Khi đó, Nhà thầu sẽ chỉ định (hoặc buộc phải chỉ định) một người khác thích hợp để thay thế. Nhà thầu phải luôn đảm bảo trật tự, an toàn cho người và tài sản trên công trường.Theo như quy định trên, Chủ đầu tư có thể yêu cầu Nhà thầu sa thải (hay tác động để sa thải) bất cứ nhân lực nào ở công trường hay công trình, kể cả đại diện của Nhà thầu nếu những người đó thiếu năng lực. Khi đó, Nhà thầu sẽ chỉ định (hoặc buộc phải chỉ định) một người khác thích hợp để thay thế.
CÓ NÊN ĐẶT ỐNG NƯỚC XUYÊN SÀN

CÓ NÊN ĐẶT ỐNG NƯỚC XUYÊN SÀN

Ngày đăng: 11/02/2023

Hiện nay, không những các công trình ở thành phố mà cả ở nông thôn cũng đã khá phổ biến với cách đi ống thoát nước xuyên qua dầm sàn. Bởi phương pháp này mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ cũng như kinh tế. Vậy chi tiết cách lắp đặt ống thoát nước xuyên sàn như thế nào? Cần lưu ý những gì? Mời các bạn cùng Xây Dựng Trung Nguyên tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.
TĂNG CƯỜNG TIỆN NGHI VÀ TỐI ƯU KHÔNG GIAN NHÀ VỆ SINH

TĂNG CƯỜNG TIỆN NGHI VÀ TỐI ƯU KHÔNG GIAN NHÀ VỆ SINH

Ngày đăng: 22/07/2023

Nhà vệ sinh là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn và một không gian vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp để cải tạo và nâng cấp không gian vệ sinh, Dịch vụ Cải tạo Nhà vệ sinh của Xây Dựng Trung Nguyên Bình Dương là sự lựa chọn hoàn hảo.
DANH MỤC NGHỀ NẶNG NHỌC, ĐỘC HẠI, NGUY HIỂM

DANH MỤC NGHỀ NẶNG NHỌC, ĐỘC HẠI, NGUY HIỂM

Ngày đăng: 02/03/2023

Từ ngày 01/3/2021 - ngày Thông tư 11/2020/TT-BLĐTBXH có hiệu lực, danh mục nghề có yếu tố nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm sẽ được áp dụng theo Thông tư này. So với quy định trước đây, danh mục nghề có yếu tố nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm đã được bổ sung thêm số lượng đáng kể các nghề, công việc nhưng vẫn được chia theo từng lĩnh vực cụ thể và phân loại theo điều kiện lao động loại IV, V, VI.
Zalo
Hotline