Tin tức

Số 138A, đường CMT8, tổ 87, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

trungnguyenbuilding@gmail.com

0978 535 873

Tin tức

CẢI TẠO VĂN PHÒNG: NÂNG CAO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA BẠN

CẢI TẠO VĂN PHÒNG: NÂNG CAO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA BẠN

Ngày đăng: 17/10/2023

Việc cải tạo văn phòng luôn mang lại nhiều lợi ích đến với doanh nghiệp cả hiện tại và tương lai, lựa chọn một doanh nghiệp có kinh nghiệm trong việc bảo trì sửa chữa để đảm bảo chất lượng cải tạo là việc cần thiết. Công ty Xây dựng Trung Nguyên mới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG DÂN DỤNG

TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG DÂN DỤNG

Ngày đăng: 11/10/2023

Sự phát triển của kinh tế xã hội luôn gắn liền với những bước chuyển mình trong lĩnh vực xây dựng. Mà điển hình là xây dựng dân dụng. Có thể nói, đây chính là nền tảng cơ sở đóng vai trò hết sức quan trọng đối với kinh tế quốc dân.
CẢI TẠO CƠ SỞ HẠ TẦNG NHÀ MÁY

CẢI TẠO CƠ SỞ HẠ TẦNG NHÀ MÁY

Ngày đăng: 07/10/2023

Cải tạo cơ sở hạ tầng là việc làm cần thiết góp phần giải quyết kịp thời các vấn đề hư hại cơ sở vật chất. Hiện nay, Xây dựng Trung Nguyên cung cấp đa dạng các hạng mục khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng.
SẢN XUẤT ỐNG GIÓ CCLĐ HỆ THỐNG XỬ LÝ KHÍ THẢI

SẢN XUẤT ỐNG GIÓ CCLĐ HỆ THỐNG XỬ LÝ KHÍ THẢI

Ngày đăng: 05/10/2023

Khi sản xuất ống gió và hệ thống CCLĐ, quy trình chế tạo và lắp đặt cần phải tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo rằng các sản phẩm này hoạt động hiệu quả và không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường. Các chuyên gia trong ngành công nghiệp này thường cần có kiến thức về kỹ thuật, môi trường, và quy trình sản xuất để đảm bảo các dự án được thực hiện đúng cách.
SƠN BẢO TRÌ KẾT CẤU THÉP NHÀ XƯỞNG

SƠN BẢO TRÌ KẾT CẤU THÉP NHÀ XƯỞNG

Ngày đăng: 29/09/2023

Sơn bảo dưỡng kết cấu thép nhà xưởng là một phần quan trọng trong việc bảo quản và bảo vệ kết cấu thép khỏi sự ăn mòn, oxi hóa và sự suy giảm chất lượng do thời gian. Hãy cùng Xây dựng Trung Nguyên tìm hiểu sâu hơn về kiến thức của nó nhé.
CẦU THANG THOÁT HIỂM: "CỨU TINH" CHO NHÀ CAO TẦNG

CẦU THANG THOÁT HIỂM: "CỨU TINH" CHO NHÀ CAO TẦNG

Ngày đăng: 25/09/2023

Cầu thang thoát hiểm có vai trò quan trọng trong bất kỳ tòa nhà hoặc cơ sở nào để đảm bảo an toàn cho những người trong tòa nhà trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất, hoặc các tình huống nguy hiểm khác
THAN HOẠT TÍNH: “CHIẾN THẦN” XỬ LÝ KHÍ THẢI

THAN HOẠT TÍNH: “CHIẾN THẦN” XỬ LÝ KHÍ THẢI

Ngày đăng: 25/09/2023

Xử lý khí thải bằng than hoạt tính là một trong những phương pháp được rất nhiều nhà máy, xí nghiệp lựa chọn vì chúng vừa đảm bảo an toàn lại vừa khắc phục được tình trạng ô nhiễm một cách tối ưu và hiệu quả. Vậy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp ưu Việt cùng Xây dựng TRUNG NGUYÊN nhé!
CẢI TẠO SỬA CHỮA VÀ NÂNG CẤP CƠ SỞ HẠ TẦNG NHÀ MÁY  ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO

CẢI TẠO SỬA CHỮA VÀ NÂNG CẤP CƠ SỞ HẠ TẦNG NHÀ MÁY ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO

Ngày đăng: 16/08/2023

"Cải tạo, sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng nhà máy" là quá trình điều chỉnh, cải thiện, và nâng cao các yếu tố cơ sở hạ tầng của một nhà máy hoặc cơ sở sản xuất. Cơ sở hạ tầng bao gồm các cơ sở vật chất và hệ thống hỗ trợ cần thiết để hoạt động một cách hiệu quả và an toàn, bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG NHÀ MÁY

BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG NHÀ MÁY

Ngày đăng: 15/08/2023

Bảo trì bảo dưỡng nhà máy là một quá trình quan trọng để đảm bảo các thiết bị và hệ thống của nhà máy hoạt động hiệu quả và ổn định.Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho các thiết bị như máy nén khí, cung cấp khí nén, bơm, hệ thống điện,hệ thống nước, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thông gió, hệ thống cấp thoát nước và các thiết bị khác.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ NHÀ MÁY TẠI BÌNH DƯƠNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ NHÀ MÁY TẠI BÌNH DƯƠNG

Ngày đăng: 12/08/2023

Dịch vụ bảo trì nhà máy Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai Đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả cho doanh nghiệp
Zalo
Hotline